-->

[tintuc]
      Name card đã quá quen thuộc với chúng ta trong thời buổi hiện đại, để đánh giá mẫu name card đẹp hay xấu thì phải tùy thuộc vào lĩnh vực, cách nhìn của người đánh giá, có người thích sự đơn giản , thích các màu sắc nhẹ nhàng, ít các chi tiết, chỉ tập trung vào nội dung. Có người lại thích sự cầu kỳ, thích các màu sắc nổi bật, thích tạo ấn tượng bằng các chi tiết bắt mắt. Nhưng nhiều người lại thích sự hiện đại, sự tiện ích được tích hợp trên mẫu card (QR code, facebook messenger code,...). Nhưng mục đích sự dụng name card vẫn là để giao tiếp nhanh hơn, tốt hơn . Vậy nếu bạn thích sự phá cách trong thiết kế thì dừng ngần ngại mà làm ngay cho mình 1 mẫu name card mà bạn cho là đẹp nhất, vì đơn giản quy chuẫn chỉ là 1 chuẩn mực do những người đi trước đặt ra, nó sẽ chả có ý nghĩa gì nếu bạn không thích nó.

        Mẫu thiết kế name card đẹp không có nghĩa là thành phẩm in ra cũng sẽ đẹp, còn tùy thuộc vào chất liệu giấy in, màu in, kinh nghiệm của xưởng in, máy móc,... Dưới đây là những mẫu in name card của nhiều nhà thiết kế name card khác nhau , mời các bạn cùng tham khảo.


Mẫu Name card đẹp

Mẫu Name card đẹp


   Thế Giới In Tem chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ: In tem nhãn giá rẻ của Thế Giới In TemCông ty chúng tôi sẽ luôn cung cấp nhiều nội dung và tin tức mới giúp bạn đọc, mong được sự đóng góp của độc giả để bài viết mang nhiều giá trị cho mọi người... Chân thành xin cảm ơn!

[/tintuc]





Ant Green
0888 625 234
Hỗ trợ mua hàng