-->

 [tintuc]

5 Chương trình Phần mềm In & Thiết kế Nhãn Tốt nhất

Nhãn hữu ích cho các dự h như tổ chức tệp, nhưng khi nói đến thương hiệu sản phẩm, chúng rất quan trọng. Thiết kế tem nhãn của bạn có thể ảnh hưởng đến việc khách hàng chọn sản phẩm của bạn hay của đối thủ cạnh tranh.

    Nếu bộ kỹ năng của bạn nằm ở việc tạo ra sản phẩm hơn là thiết kế nhãn của chúng, thì các chương trình trực tuyến có thể giúp bạn tạo và in nhãn trông chuyên nghiệp.

    Phần mềm thiết kế tem nhãn có thể từ miễn phí đến đắt tiền, với các mức độ công cụ và tính năng khác nhau. Dưới đây, chúng tôi cung cấp thêm một chút thông tin về các chương trình phần mềm nhãn tốt nhất cho năm 2020 và cách chúng có thể mang lại lợi ích cho bạn trong suốt quá trình thiết kế và in ấn.

Nhà thiết kế nhãn Maestro

5 Chương trình Phần mềm In & Thiết kế Nhãn Tốt nhất


Điểm mạnh & Điểm yếu

    Maestro Label Designer được tạo ra đặc biệt cho thiết kế và in ấn tem nhãn, vì vậy nó chuyên dụng cho những nhu cầu đó. Đó là phần mềm nhãn địa chỉ dễ dàng hoạt động như một nhà thiết kế tem nhãn sản phẩm và mọi thứ ở giữa. Nó có một số lựa chọn hạn chế về hình dạng và phông chữ, nhưng bạn có thể tải lên đồ họa không giới hạn và sử dụng các kiểu chữ được cài đặt trên máy tính cá nhân của mình. Nó cũng dựa trên web, vì vậy bạn có thể truy cập nhãn của mình từ mọi nơi. Đối với người dùng cấp cao, có các công cụ tạo mã vạch và dinh dưỡng được tích hợp vào nền tảng, trong số những công cụ khác.

Làm thế nào nó hoạt động

    Bạn chọn cấu hình nhãn mong muốn của mình hoặc chọn một mẫu được thiết kế sẵn để bắt đầu. Thêm văn bản, ảnh và hơn thế nữa thật dễ dàng bằng cách sử dụng thanh công cụ bên trái. Khi đến lúc in, chương trình sẽ tự động phát hiện và bao gồm hiện tượng chảy máu, đồng thời sao chép thiết kế của bạn trên toàn bộ trang tính. Sau đó, bạn tải xuống thiết kế của mình và in từ trình xem PDF ưa thích của bạn. Bạn cũng có thể chọn để chúng tôi in nhãn cho bạn.

Adobe Creative Suite

5 Chương trình Phần mềm In & Thiết kế Nhãn Tốt nhất


Điểm mạnh & Điểm yếu

Những nền tảng này tỏa sáng khi tạo ra các thiết kế nhãn và nhãn dán phức tạp, phức tạp. Đối với tem nhãn sản phẩm , nó có thể đáng để đầu tư. Đối với mục đích sử dụng cá nhân, sẽ khó hơn một chút để biện minh cho mức giá quá đắt và đường cong học tập dốc.

Làm thế nào nó hoạt động

    Bạn có thể tải lên mẫu nhãn trống hoặc tạo mẫu nhãn của riêng bạn. Tạo các hình dạng của riêng bạn, chèn ảnh của riêng bạn và hơn thế nữa 

     Chương trình là một khung trống cho sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể in trực tiếp từ các chương trình và tải xuống thiết kế của mình để bảo quản an toàn.

Canva

5 Chương trình Phần mềm In & Thiết kế Nhãn Tốt nhất


Về

    Canva là một trang web thiết kế với hàng trăm mẫu để giúp các nhà thiết kế cấp thấp thực hiện tầm nhìn của họ. Nền tảng miễn phí của nó có sẵn để chỉnh sửa ảnh, thiết kế bố cục và đồ họa các loại.

Điểm mạnh & Điểm yếu

    Trang web có hàng trăm mẫu được thiết kế chuyên nghiệp và khả năng thêm biểu đồ, biểu tượng, hình dạng, v.v. Nó làm cho việc thiết kế trực tuyến trở nên rất đơn giản, mặc dù các nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể bỏ lỡ một số tính năng nâng cao đi kèm với các lựa chọn thay thế trả phí. Nhiều mẫu tốt nhất cũng phải trả thêm phí.

Làm thế nào nó hoạt động

    Bạn có thể chọn một mẫu được thiết kế sẵn hoặc bắt đầu với một canvas trống. Kéo và thả bất kỳ yếu tố mong muốn nào vào thiết kế của bạn và tải tệp xuống để in. Bạn phải mở tệp trong trình xem của riêng bạn và in từ đó.

Phần mềm soạn thảo văn bản

5 Chương trình Phần mềm In & Thiết kế Nhãn Tốt nhất


Về

    Microsoft Word là phần mềm xử lý văn bản. Nó phổ biến nhất để viết, nhưng nó cung cấp các công cụ thiết kế khác nhau như clipart, hình dạng, v.v. Chương trình cũng bao gồm các mẫu nhãn phổ biến để dễ dàng cấu hình.

Điểm mạnh & Điểm yếu

    Microsoft Word đã được cài đặt trên hầu hết các máy tính, giúp nó có thể truy cập rộng rãi. Hầu hết mọi người đều rất thoải mái với chương trình, hoặc ít nhất là quen thuộc với nó. Việc tải trước các mẫu rất tiện lợi cho người dùng, mặc dù bạn phải sao chép thiết kế của mình trên toàn bộ trang tính thật tẻ nhạt và có thể dẫn đến lỗi.

Làm thế nào nó hoạt động

    Bạn có thể chọn một mẫu trống từ lựa chọn của họ, tải xuống mẫu trực tuyến hoặc tự định cấu hình bố cục. Sau đó, bạn có thể thêm các yếu tố mong muốn, hoàn thành thiết kế và sao chép nếu cần. Bạn có thể in trực tiếp từ Microsoft Word mà không cần mở thêm bất kỳ chương trình nào.

Avery

5 Chương trình Phần mềm In & Thiết kế Nhãn Tốt nhất


Về

    Avery Design & Print là một nền tảng thiết kế dành riêng cho các sản phẩm mang thương hiệu Avery. Nó có thể truy cập trực tuyến, vì vậy bạn có thể thiết kế và in tem nhãn của mình mọi lúc mọi nơi. Nó cung cấp các mẫu trống và được thiết kế sẵn và bao gồm khả năng thêm văn bản, hình ảnh, v.v.

Điểm mạnh & Điểm yếu

    Phần mềm Thiết kế và In tập trung vào các nhà thiết kế cấp thấp. Bạn có thể kéo và thả nhiều yếu tố vào thiết kế của mình và tùy chỉnh tại chỗ. Nó có một số công cụ cấp nâng cao như kiểm tra chính tả và trình tạo mã vạch rất hữu ích cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Làm thế nào nó hoạt động

    Bạn phải tạo một tài khoản để sử dụng chương trình. Sau khi đăng nhập, bạn chọn số sản phẩm, sau đó chọn giữa các mẫu và bố cục trống hoặc được thiết kế sẵn. Bạn sẽ được chuyển đến canvas bên cạnh để bắt đầu quá trình thiết kế. Thiết kế của bạn được sao chép trên trang tính của bạn sau đó được tải xuống máy tính của bạn.


Biểu đồ so sánh phần mềm thiết kế

    Cho dù bạn đang tìm kiếm máy tạo mã vạch hay không gian lưu trữ không giới hạn, biểu đồ này sẽ giúp bạn xác định chương trình tạo tem nhãn chuyên nghiệp tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Nhà thiết kế nhãn Maestro

Adobe Creative Suite

Canva

Phần mềm soạn thảo văn bản

Avery Design & Print Online

Khả năng thay đổi kích thước thiết kế

Truy cập vào các mẫu clipart,

Trình tạo mã vạch

Phông chữ tùy chỉnh

PDF có thể tải xuống để in

Mail Merge

Thiết kế nhiều tấm

Trình tạo nhãn dinh dưỡng

Sắp xếp các thiết kế với các thư mục

Tải lên PDF

chỉnh sửa ảnh

Hỗ trợ

Thiết kế không giới hạn

Dựa trên web

Tương thích với Windows / Mac

Chức năng của máy tính bảng

Phí tổn

Miễn phí

$$$$

Miễn phí

$$

Miễn Phí

 


   Thế Giới In Tem chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ: In tem nhãn giá rẻ của Thế Giới In TemCông ty chúng tôi sẽ luôn cung cấp nhiều nội dung và tin tức mới giúp bạn đọc, mong được sự đóng góp của độc giả để bài viết mang nhiều giá trị cho mọi người... Chân thành xin cảm ơn!

[/tintuc]

Ant Green
0888 625 234
Hỗ trợ mua hàng