-->

 [tintuc]

Chọn gì, In offset hay In kỹ thuật số?



    Nói về In offset và In kỹ thuật số, chúng ta đều biết rằng hai loại này khác nhau. Thời gian trôi qua, công nghệ In Kỹ Thuật Số ra đời không làm gián đoạn việc In Offset. Chúng ta có thể xem xét nó từ:

1. Nó hoạt động như thế nào

    Có một sự khác biệt đáng kể về cách in offset và máy in kỹ thuật số. Trong quy trình làm việc của mình, công nghệ In Offset sử dụng mực ướt, còn in kỹ thuật số sử dụng mực in (mực khô).

Chọn gì, In offset hay In kỹ thuật số?


2. Thời gian cần thiết cho quá trình in

    Quá trình in của Máy in Offset phải trải qua một quá trình lâu dài và mất nhiều thời gian. Điều đầu tiên cần làm là chuyển đổi tệp trong cài đặt CMYK thành từng màu trong thiết kế. Sau đó, những chiếc đĩa đó sẽ được đổ mực ướt và để trong khoảng một ngày. Sau đó, nó sẽ thực hiện quá trình in trong đối tượng, chẳng hạn như giấy. Nếu có sai sót trong hồ sơ thì phải xử lý đĩa mới, vì vậy giá cũng sẽ tăng lên.

Chọn gì, In offset hay In kỹ thuật số?


    So với In offset, In kỹ thuật số được coi là nhanh hơn và hiệu quả hơn. Một trong những lý do là vì hệ thống In Kỹ thuật số không cần tấm, vì vậy tấm có thể được in trực tiếp từ tệp mà không cần chuyển đổi nó sang cài đặt CMYK. Tệp có thể ở định dạng RGB hoặc SPOT.

3. Khối lượng và chi phí in ấn

    Không chỉ tiết kiệm thời gian, chúng ta cũng cần nghĩ đến chi phí in ấn. Nếu bạn cần in với số lượng lớn (> 5.000), bạn nên chọn Máy in offset. Trong in kỹ thuật số, nó có thể được tùy chỉnh từ 1 máy tính, v.v. In Kỹ thuật số có tên gọi 'In theo yêu cầu', có nghĩa là nó phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Chọn gì, In offset hay In kỹ thuật số?

Theo giải thích ở trên, việc sử dụng Máy in offset của Máy in Kỹ thuật số đều có ưu và nhược điểm riêng nên tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Khác với việc mất nhiều thời gian, quy trình In Offset cũng tốn rất nhiều kinh phí vì nó chỉ dùng cho sản xuất nhỏ lẻ. Đó là lý do tại sao nó thường được sử dụng cho các công việc số lượng lớn.

Ở Máy in kỹ thuật số, mặc dù rất dễ sử dụng nhưng kết quả màu có thể không chính xác bằng Máy in offset. Chính vì công nghệ số nên trong thời gian sử dụng cần bảo trì nhiều hơn. Vì vậy, nên sử dụng Máy in kỹ thuật số để in nhanh với chất lượng tiêu chuẩn và hiệu quả kinh tế.

Vì vậy, cái nào là sự lựa chọn phù hợp? In offset hay In kỹ thuật số? Một lần nữa, nó phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng.

 

   Thế Giới In Tem chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ: In tem nhãn giá rẻ của Thế Giới In TemCông ty chúng tôi sẽ luôn cung cấp nhiều nội dung và tin tức mới giúp bạn đọc, mong được sự đóng góp của độc giả để bài viết mang nhiều giá trị cho mọi người... Chân thành xin cảm ơn!

[/tintuc]

 


Ant Green
0888 625 234
Hỗ trợ mua hàng