-->

  [tintuc]

In nhãn kỹ thuật số là gì?

 
In nhãn kỹ thuật số là gì?

    In nhãn kỹ thuật số đã trở nên phổ biến vào cuối thế kỷ 20. In nhãn kỹ thuật số đã trở nên phổ biến trong số các máy in nhãn do chi phí thiết lập ban đầu thấp và khả năng tùy biến nhanh chóng mà nó cung cấp. Chất lượng in từng là mối quan tâm khi xem xét in phun, nhưng công nghệ đã phát triển đến mức các máy in kỹ thuật số tầm trung có thể dễ dàng so sánh với chất lượng in flexo hoặc offset.



    Các tập tin được tải lên máy in, thông qua phần mềm như Adobe Illustrator, máy tính của máy in sẽ lưu trữ các tập tin trong một ổ đĩa đám mây, nơi người dùng có thể kéo chúng ra và gửi chúng qua máy in. Về thời gian chạy lớn, máy in nhãn kỹ thuật số có thể không mang lại nhiều lợi ích như một số công nghệ đã đề cập trước đó, nhưng thời gian chạy ngắn và khả năng tùy biến là nơi mà máy in nhãn kỹ thuật số đang gặt hái được nhiều lợi ích.

    Công nghệ in kỹ thuật số không yêu cầu thêm thời gian khởi động, không cần khắc hình trụ hoặc đúc khuôn. Bạn chỉ cần tải lên một tệp và nhấn “in”. Điều này cho phép các nhãn dán tùy chỉnh được chỉnh sửa hoặc sửa đổi nhanh chóng, cho phép người dùng tùy chỉnh đầy đủ về màu sắc, kích thước và phương tiện được sử dụng cho nhãn sản phẩm của họ. Điều này cho phép các máy in nhãn kỹ thuật số đảm nhận các công việc nhỏ hơn vì chi phí khởi động ban đầu hầu như không có gì, vì vậy không có công việc nào là quá nhỏ đối với các hệ thống này.

   Máy in nhãn kỹ thuật số có thể được chia thành hai họ con, hệ thống mực in và hệ thống máy in phun. Một số máy in phun yêu cầu phải sử dụng phương tiện tiếp nhận máy in phun. Phạm vi tương thích với các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển khi việc in nhãn kỹ thuật số ngày càng trở nên phổ biến.

    Vật liệu ba chiều và vật liệu đóng gói linh hoạt là một số ví dụ về phương tiện truyền thông độc đáo có thể in được. Các hệ thống máy in phun thường in CYMK, nhưng với sự phát triển của máy in phun UV, vô số màu sắc tiếp tục phát triển.

In nhãn kỹ thuật số bao gồm một công nghệ khác được gọi là, in Laser hoặc thường được gọi là hệ thống mực in. Hệ thống mực in sử dụng một quy trình in được gọi là in kỹ thuật số tĩnh điện.

In nhãn kỹ thuật số là gì?

    Quá trình này sử dụng một chùm tia laze truyền qua lại trên một trụ hoặc trống sạc âm để sạc hình ảnh. Trống thu thập mực dạng bột tích điện, thường được gọi là mực in, và chuyển hình ảnh sang vật liệu in.

    Hình ảnh và phương tiện sau đó được làm nóng để kết hợp thiết kế với phương tiện. Một mặt hàng nóng trong trò chơi in nhãn là mực trắng. Hệ thống mực in sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất để đạt được mực trắng.

    Hệ thống mực in cũng tạo ra một số nhãn bền nhất trên thị trường, ngay cả khi không có cán màng, nhãn có thể được bảo vệ khỏi môi trường trong quá trình nung chảy tạo nên một lợi ích bổ sung khi làm việc với chúng.

    Máy in nhãn kỹ thuật số thường yêu cầu hai hệ thống để đạt được hình dạng nhãn mong muốn. Đầu tiên là máy in nhãn kỹ thuật số và thứ hai là hệ thống hoàn thiện nhãn.

    Hệ thống hoàn thiện nhãn là hệ thống cắt nhãn, loại bỏ ma trận và cán mỏng. Do thiết kế hai hệ thống, các máy in nhãn có xu hướng tránh xa in nhãn kỹ thuật số vì các công nghệ như Flexo và Gravure được sắp xếp hợp lý hơn.

    Trong những năm gần đây, với sự phát triển của công nghệ cắt bế laser, các hệ thống nội tuyến đã trở nên phổ biến. Bộ hoàn thiện bằng laser được bổ sung nội tuyến với máy in nhãn kỹ thuật số mang lại kết quả tối ưu cho người dùng của họ. Ngày nay, máy in nhãn kỹ thuật số đã tiến lên hàng đầu của thế giới in nhãn, cung cấp nhiều tùy chỉnh hơn, độ phân giải in cao hơn và nhiều tùy chỉnh hơn cho người dùng của họ, sau đó là các công nghệ lỗi thời trước đây.

 

   Thế Giới In Tem chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ: In tem nhãn giá rẻ của Thế Giới In TemCông ty chúng tôi sẽ luôn cung cấp nhiều nội dung và tin tức mới giúp bạn đọc, mong được sự đóng góp của độc giả để bài viết mang nhiều giá trị cho mọi người... Chân thành xin cảm ơn!

  [/tintuc]

Ant Green
0888 625 234
Hỗ trợ mua hàng