-->

    [tintuc]

Những yếu tố nào để Sản Phẩm bạn có 1 bộ tem nhãn đẹp?

Đôi khi, chất lượng của nhãn sản phẩm sẽ đủ để bán sản phẩm đó.

    Trên nhãn mác, sự kết hợp giữa thiết kế đồ họa ấn tượng và thông tin hữu ích thường khiến khách hàng không thể cưỡng lại được.

     Nói cách khác, nhãn hiệu của sản phẩm có thể là một loại quảng cáo riêng của nó. Nó nói lên Doanh nghiệp của bạn, sản phẩm của bạn và chất lượng cao của cả hai. Do đó, việc dành thời gian để chọn loại nhãn phù hợp cũng như suy nghĩ và quan tâm đến thiết kế của nó là rất cần thiết giúp cho Sản Phẩm của bạn có điểm nhấn và ấn tượng đặc trưng riêng biệt.

     Nếu Doanh Nghiệp của bạn nhỏ và bạn không có ngân sách cho một nhà thiết kế hoặc nếu bạn cần tiết kiệm tiền, bạn có thể thiết kế hoặc đặt hàng các nhãn của riêng mình tại Thế Giới In Tem - In Tem Nhãn giá rẻ, với 6 năm kinh nghiệm về thiết kế Tem Nhãn Mác, chúng tôi cung cấp giải pháp và thiết kế hoàn toàn miễn phí.

    Vì vậy, làm cách nào để bạn thiết kế nhãn để đảm bảo rằng bạn có được nhãn hoặc nhãn dán thành phẩm tuyệt vời?

    Đầu tiên, tìm ra loại nhãn bạn cần. Sau đó, hãy làm theo các mẹo thiết kế dễ dàng của chúng tôi để làm cho nó trông thật chuyên nghiệp.

6 mẹo để thiết kế nhãn mác chuyên nghiệp

1. Sử dụng các công cụ tốt nhất có thể
    Trước khi bạn có thể thiết kế một logo hoặc nhãn trực tuyến đẹp mắt, bạn cần có các công cụ phù hợp cho công việc. May mắn thay, có một số tùy chọn khác nhau sẽ mang lại kết quả tuyệt vời, cho dù bạn đang làm việc trong môi trường doanh nghiệp nhỏ hay bên ngoài văn phòng tại nhà của mình. 

Cân nhắc sử dụng một trong những công cụ thiết kế sau:

  • Adobe Suite: Phần mềm này bao gồm nhiều chương trình thiết kế (bao gồm Photoshop, Illustrator và InDesign) cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các sản phẩm thiết kế đồ họa phức tạp, chẳng hạn như nhãn sản phẩm.  
  • Microsoft Word: Phần mềm này có các mẫu định dạng nhãn dễ sử dụng, vì vậy các nhà thiết kế có thể định cấu hình và in nhiều nhãn trên một trang. 
  • Canava: Phần mềm trực tuyến này có nhiều loại mẫu miễn phí mà bạn có thể sử dụng và chỉnh sửa để tạo nhãn hoàn hảo của mình, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà thiết kế mới bắt đầu.

2. Nội dung là những thông tin quan trọng nhất

    Khi thiết kế nhãn của bạn, bạn phải đảm bảo bao gồm thông tin chính mà không làm nhãn bị quá nhiều  văn bản. Với quá nhiều văn bản, nhãn của bạn bắt đầu trông lộn xộn và khó hiểu. Đây là lý do tại sao bạn nên phác thảo chính xác những gì bạn cần đưa vào để giúp khách hàng hiểu về sản phẩm và mong muốn.


Những yếu tố nào để Sản Phẩm bạn có 1 bộ tem nhãn đẹp?

3.  Sử dụng Logo thương hiệu

    Khi thiết kế nhãn của bạn, đừng quên thêm Logo hoặc Thương Hiệu của bạn.

    Nhãn sản phẩm của bạn cần hoàn thành hai nhiệm vụ chính: Nó phải cho khách hàng biết những gì bên trong bao bì và nó phải quảng cáo công ty của bạn. Hoàn thành cái đầu tiên là đủ đơn giản (Chỉ cần sử dụng bản sao rõ ràng, hiệu quả trên nhãn của bạn)

   Làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng nhãn của bạn phản ánh thương hiệu của bạn? Bằng cách kết hợp logo của bạn! Mỗi một bản in của công ty bạn phải có logo của bạn ở đâu đó và nhãn sản phẩm của bạn cũng không ngoại lệ. 

    Đảm bảo rằng biểu trưng của bạn (hoặc phiên bản đơn giản hóa, nếu biểu trưng của bạn quá chi tiết đối với một nhãn hiệu nhỏ) được đặt nổi bật trong thiết kế của bạn.

4. Suy nghĩ về Bao bì & Hộp đựng Sản phẩm

    Kích thước, hình dạng và loại bao bì/hộp đựng cho sản phẩm của bạn chắc chắn cũng sẽ quyết định thiết kế nhãn của bạn .

    Ví dụ, một lọ gia vị nhỏ cần một nhãn nhỏ hơn nhiều. Nó phải trông đẹp và nổi bật trên bề mặt nhỏ bé đó, nhưng bạn không thể đưa quá nhiều thông tin lên đó, nếu không nó sẽ khó đọc.

    Mỗi sản phẩm đều có bao bì độc đáo của riêng nó (một lọ nước sốt cà chua sẽ yêu cầu một nhãn rất khác so với một gói bánh quy hoặc một cặp tai nghe). Vì vậy, khi bạn đang thiết kế nhãn sản phẩm, điều cực kỳ quan trọng là bạn phải luôn nghĩ đến bao bì sản phẩm. 

    Xét cho cùng, nếu nhãn quá to hoặc quá nhỏ so với hộp đựng, nó sẽ không bắt mắt khách hàng! 

    Xem xét hình dạng và kích thước của sản phẩm, cũng như vị trí của nhãn trên bao bì, trước khi bạn bắt đầu làm việc với bất kỳ yếu tố thiết kế nào khác. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các thông số rõ ràng mà bạn phải làm việc, điều này sẽ xác định kích thước Fonts chữ và hình ảnh bạn cần sử dụng.

Những yếu tố nào để Sản Phẩm bạn có 1 bộ tem nhãn đẹp?

5. Làm cho nó rõ ràng và dễ đọc

    Ngay cả nhãn đẹp nhất trên thế giới cũng sẽ không hiệu quả nếu khách hàng của bạn không đọc được. Khả năng đọc được cho là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ dự án thiết kế đồ họa nào, từ nhãn sản phẩm và thẻ tên đến tờ rơi và biểu ngữ của công ty.

    Tất nhiên, sẽ tốt nếu một số khía cạnh của nhãn của bạn (ví dụ: bản in đẹp) chỉ thực sự dễ đọc khi nhìn gần, nhưng tên công ty và tên sản phẩm của bạn phải được nhìn thấy ngay cả từ khắp phòng. Hãy nhớ lùi lại một vài bước trong suốt quá trình thiết kế và xem nhãn của bạn trông như thế nào từ xa.

6. Sử dụng kết hợp thông minh các Fonts chữ

    Mọi nhà thiết kế nhãn đều biết tầm quan trọng của việc sử dụng độ tương phản trong các dự án thiết kế đồ họa của bạn. Màu sắc hoặc Fonts chữ tương phản sẽ tạo thêm kích thước cho thiết kế tổng thể của bạn, thu hút sự chú ý của người xem và lôi kéo họ chọn sản phẩm.

    Trong suốt quá trình thiết kế, hãy chơi xung quanh với các cặp Fonts chữ khác nhau (chỉ sử dụng hai hoặc ba Fonts chữ, không hơn). Xem xét các Fonts chữ có độ dày khác nhau hoặc thậm chí các kiểu khác nhau; ví dụ: Fonts chữ kiểu script trang trí công phu luôn trông đẹp mắt bên cạnh các tùy chọn sans serif đậm, hiện đại.

    Để có giao diện tương tự, hãy thử sử dụng hai Fonts chữ chính trên nhãn sản phẩm của bạn. Chọn một cái thanh lịch hơn và một cái hiện đại hơn. Hoặc, ghép một Fonts chữ thảo với một Fonts chữ đậm, viết hoa toàn bộ. Sử dụng sự khác biệt về Fonts chữ để làm cho nhãn của bạn dễ đọc và dễ hiểu.

     Khi bạn chưa có giải pháp nào cho Nhãn hiệu Sản phẩm, Thế Giới In Tem mang lại giải pháp phát triển thương hiệu, In tem nhãn giá rẻ giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm chi phí và hiểu quả trong kinh doanh.

 In Tem Nhãn giá rẻ

   Thế Giới In Tem chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ: In tem nhãn giá rẻ của Thế Giới In TemCông ty chúng tôi sẽ luôn cung cấp nhiều nội dung và tin tức mới giúp bạn đọc, mong được sự đóng góp của độc giả để bài viết mang nhiều giá trị cho mọi người... Chân thành xin cảm ơn!

  [/tintuc]

Ant Green
0888 625 234
Hỗ trợ mua hàng