-->

 [tintuc]
PHẦN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA NHÃN SẢN PHẨM - In tem nhãn giá rẻ

Sản phẩm tốt nhất chứa càng nhiều thông tin mà người tiêu dùng quan tâm để biết.

    Nhãn sản phẩm không chỉ là một nhãn dán, lớp lót bằng bìa cứng hoặc bất kỳ vật liệu nền nào khác mà bạn in Logo Thương Hiệu của mình. Sau khi sản phẩm của bạn lên kệ của cửa hàng bán lẻ, đây là cơ hội để giới thiệu người mua hàng về lợi ích của sản phẩm khi họ mua hàng của bạn.

    Đó là lý do tại sao các nhãn sản phẩm tốt nhất chứa nhiều thông tin mà người tiêu dùng quan tâm muốn biết, đồng thời duy trì sự hấp dẫn của sản phẩm. Thương hiệu của bạn truyền đạt thông qua nhãn mác của bạn càng tốt thì thị trường mục tiêu của bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang sản xuất các mặt hàng thực phẩm hoặc thuốc phải tuân thủ nhiều quy định về nhãn mác.

    Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về các yếu tố khác nhau mà bạn nên đưa vào khi thiết kế nhãn sản phẩm của mình, Thế Giới In Tem - In Tem Nhãn giá rẻ chúng tôi cung cấp giải pháp cho bạn.

PHẦN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA NHÃN SẢN PHẨM

    1. Sự thèm ăn: Một chức năng chính của nhãn thực phẩm là trông hấp dẫn đối với mắt của người tiêu dùng vì đó là nhãn mác mà họ nhìn thấy đầu tiên. Nhãn thực phẩm thường đi kèm với các yếu tố lôi kéo người tiêu dùng cho chúng vào giỏ hàng của họ. Đây có thể là một hình ảnh đẹp về các thành phần sử dụng màu sắc đầy hấp dẫn.

    2. Fonts chữ độc đáo: Fonts chữ là một thành phần quan trọng trong thiết kế của nhãn sản phẩm. Bên cạnh tính thẩm mỹ, Fonts chữ giúp tạo ra một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và thêm cá tính cho nó. Bằng cách mang các Fonts chữ độc đáo trên nhãn sản phẩm của bạn, sẽ ít có khả năng nhầm nhãn hiệu của bạn với nhãn hiệu khác. Chỉ cần nhìn vào Fonts chữ hoặc màu sắc của nhãn hoặc thậm chí là kiểu hoàn thiện bao bì, người mua hàng đã biết đó là sản phẩm từ thương hiệu của bạn.

Fonts chữ độc đáo - In tem nhãn giá rẻ


    3. Tên thương hiệu: Tên thương hiệu là một trong những yếu tố bắt buộc phải có đối với nhãn mác sản phẩm. Đó là tên Doanh Nghiệp của bạn được đại diện cho người tiêu dùng. Khi có thể, tên thương hiệu của bạn phải ở vị trí nổi bật ở mặt trước và mặt sau của sản phẩm.
    Cũng có thể tên thương hiệu của bạn khác với tên công ty của bạn. Đảm bảo rằng cả hai không xung đột với nhau.

    4. Tên sản phẩm: Cũng giống như tên thương hiệu, tên sản phẩm cần có vị trí nổi bật trên nhãn bao bì. Ngoài vị trí dễ nhìn, văn bản mô tả có thể giúp người mua biết những gì mong đợi từ sản phẩm mà họ sắp nhận được. Là nó cho trẻ em, người lớn, hoặc cả hai? Đảm bảo rằng tên sản phẩm hoặc mô tả truyền đạt rõ ràng điểm này.

    5. Kích thước sản phẩm: Khách hàng cần thông tin này để giúp họ biết được có bao nhiêu sản phẩm trong bao bì và số lượng họ phải lấy cho nhu cầu của mình.

    Đối với các sản phẩm tiêu dùng có phép đo trọng lượng và thể tích, bạn có thể cần cung cấp thông tin về kích thước sản phẩm. Kích thước sản phẩm cũng có thể được sử dụng để biểu thị số lượng đơn vị hoặc mảnh chính xác hoặc gần đúng có trong bao bì của một mặt hàng cụ thể, chẳng hạn như thanh kẹo, bộ đồ ăn và pin.

    6. Tên sê-ri hoặc số lô: Tên sê-ri có thể cho biết: mặt hàng này là một phần của sê-ri sản phẩm hoặc bộ sưu tập hoặc nó được sản xuất mới từ một quy trình sản xuất nhỏ, hoàn chỉnh với số lô. Loại thứ hai tạo ra cảm giác về một mặt hàng thủ công hoặc đặc sản không được sản xuất hàng loạt và do đó, cao cấp và đáng mơ ước.

    7. Thông tin về công ty: Giả sử người tiêu dùng muốn khen ngợi bạn về những sản phẩm tuyệt vời của bạn. Cần có cách để họ liên hệ với bạn thông qua thông tin công ty ghi trên bao bì, bao gồm tên công ty, thành phố, tiểu bang, mã zip, số điện thoại và bất kỳ kênh liên lạc nào họ có thể sử dụng để liên hệ với bạn. Thông tin này cũng hữu ích trong trường hợp hiếm xảy ra là người tiêu dùng gặp vấn đề với sản phẩm của bạn.

    8. Mã vạch & Mã 2D: Mã vạch còn được gọi là mã sản phẩm chung, quét cửa hàng để xác định hoặc phân biệt sản phẩm của bạn với phần còn lại. Mã vạch hai chiều (2D) rất phù hợp để lưu trữ và theo dõi dữ liệu về các mặt hàng trong kho của bạn hoặc để kiểm tra kiểm soát chất lượng.

    
Thông tin dinh dưỡng - In tem nhãn giá rẻ


     Khi bạn chưa có giải pháp nào cho Nhãn hiệu Sản phẩm, Thế Giới In Tem mang lại giải pháp phát triển thương hiệu, In tem nhãn giá rẻ giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm chi phí và hiểu quả trong kinh doanh.

 In Tem Nhãn giá rẻ

   Thế Giới In Tem chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ: In tem nhãn giá rẻ của Thế Giới In TemCông ty chúng tôi sẽ luôn cung cấp nhiều nội dung và tin tức mới giúp bạn đọc, mong được sự đóng góp của độc giả để bài viết mang nhiều giá trị cho mọi người... Chân thành xin cảm ơn!

[/tintuc]

Ant Green
0888 625 234
Hỗ trợ mua hàng